Giỏ hàng

MỞ BÁN RADICAL 2021

🎁HEAD RA MẮT DÒNG VỢT RADICAL HOÀN TOÀN MỚI!!

🎁NO SHOT YOU CAN’T PLAY !!!

"KHÔNG CÚ ĐÁNH NÀO LÀ KHÔNG THỂ THỰC HIỆN".

Kennelbach/Áo:

HEAD đang nâng cấp dòng vợt RADICAL đa năng của mình với cấu trúc khung mới, giới thiệu công nghệ Graphene 360+ tiên tiến và thiết kế mới mẻ, sống động và táo bạo.

Được tạo ra cho những người chơi có lối chơi đa dạng, dòng sản phẩm RADICAL mới cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, khả năng kiểm soát và độ xoáy, với cấu trúc khung được cập nhật cải thiện khả năng thích ứng và hiệu suất. Tất cả các cây vợt trong dòng đều có công nghệ Graphene 360+, sự kết hợp giữa khả năng truyền năng lượng của Graphene 360 và các sợi xoắn ốc cải tiến mang lại sự linh hoạt và triệt tiêu độ rung tốt hơn.

Thiết kế mới táo bạo thể hiện tính hiện đại, đổi mới và tính linh hoạt của dòng vợt RADICAL mới, bao gồm bốn khung khác nhau - PRO, MP, S và LITE - phù hợp với nhiều trình độ người chơi.

Cho dù bạn là một người chơi câu lạc bộ tầm trung cấp hay một người chơi giải đấu nâng cao và chuyên nghiệp, không có cú đánh nào bạn không thể chơi với các cây vợt RADICAL mới, vợt đã có sẵn tại Showroom HEAD và các đại lý.

Công ty cổ phần Trí Tuệ FORHEADS- Nhà phân phối chính thức hãng HEAD taị Đông Dương, Thái Lan và Myanmar:

Hà Nội:

Tầng 1, Trung tâm Thương mại DAEHA, 360 Kim Mã, dt: 024 3776 3553, 093 218 3136

TP HCM:

6 Phạm Văn Hai, phường 2, quận Tân Bình, dt: 028 3991 9262, 093 633 0306

www.forheads.vn

Vợt tennis Hà Nội, Vợt tennis Hồ Chí Minh, Bóng tennis Hà Nội, Bóng tennis Hồ Chí Minh

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top