Giỏ hàng

MỞ BÁN GRAVITY 2021

DOMINATE IN STYLE:

HEAD REFRESHES GRAVITY RACQUET SERIES

THỐNG TRỊ TRONG PHONG CÁCH

HEAD LÀM MỚI LẠI DÒNG VỢT GRAVITY

 

Tại Kennelbach, Áo:

HEAD đang làm mới và khởi chạy lại dòng vợt GRAVITY của mình với thiết kế lật ngược mới sống động, cho phép những người chơi hiện đại thông trị sân đấu cùng phong cách táo bạo, đầy màu sắc.

Cây vợt có một bản sắc thiết kế mới rất đặc biệt với màu vàng/xanh lá nhạt dần ở một bên của khung vợt và màu xanh lam/tím ở phía bên kia, phù hợp với sự hiện đại và năng động của công nghệ và vật liệu. Được đại diện bởi Alexander Zverev và Ashleigh Barty, các cây vợt GRAVITY được thiết kế dành cho những tay vợt có phong cách chơi của thế hệ tiếp theo.

Mỗi cây vợt GRAVITY đều có một đặc điểm chung là phần điểm ngọt lớn nằm ở phía trên của bề mặt lưới dây, đây là nơi mà những tay vợt có xu hướng đánh bóng. Điểm ngọt này tăng thêm sức mạnh cho mỗi cú đánh.

Với một cây vợt GRAVITY, không có lý do để bạn phải lùi bước. Vợt được trang bị công nghệ Graphene 360+ là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Graphene 360 đem tới sự chuyển hóa năng lượng tối ưu cùng thiết kế sợi xoắn trong cấu trúc khung vợt sẽ gia tăng sự linh hoạt và giảm các tác động từ vợt.

Dòng vợt GRAVITY bao gồm 6 phiên bản: PRO, TOUR, MP, MP LITE, S và LITE, dòng vợt phù hợp với nhiều đối tượng từ những người mới bắt đầu chơi cho đến những người chơi ở giải đấu. Dòng GRAVITY sẽ có sẵn tại các đại lý gần nhất của Công ty Cổ phần Trí Tuệ - Forheads.

 

GRAVITY PRO

Một cây vợt hiện đại và năng động được thiết kế cho những người chơi giải đấu của thế hệ tiếp theo, với mật độ dây 18/20 cung cấp khả năng kiểm soát mà họ yêu cầu.

GRAVITY TOUR

Cây vợt hoàn hảo cho người chơi giải đấu thế hệ tiếp theo, những người muốn có điểm ngọt lớn và mật độ dây 18/20 cung cấp khả năng kiểm soát tối ưu.

GRAVITY MP

Thống trị bất kỳ sân đấu nào với điểm ngọt lớn và mật độ dây 16/20 cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khả năng kiểm soát.

 

GRAVITY MP LITE

Nhắm đến những người chơi năng động, những người cần các công nghệ và khả năng chơi tương tự như GRAVITY MP, nhưng trọng lượng nhẹ hơn một chút.

 

GRAVITY S

Cây vợt lý tưởng cho nhiều kiểu người chơi đang tìm kiếm một khung vợt nhẹ hơn.

GRAVITY LITE

Cây vợt nhẹ nhất trong dòng GRAVITY vẫn có điểm ngọt lớn và công nghệ Graphene 360+, nó hoàn hảo cho những người chơi mới bắt đầu nhưng vẫn muốn tất cả những lợi ích về hiệu suất của dòng vợt này.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top