Giỏ hàng

DJOKOVIC VIẾT TRANG SỬ MỚI Ở ÚC MỞ RỘNG

Đại sứ ưu tú quần vợt của HEAD-Novak Djokoivc - đã viết một chương mới trong lịch sử quần vợt, dành danh hiệu Úc mở rộng lần thứ 10 để nâng tổng số danh hiệu Grand Slam của anh lên con số 22.
Djokovic đánh bại Tsitsipas trong ba séc ở chung kết hôm qua ở Melbourne để gia tăng kỷ lục của anh ở Úc mở rộng. Lần anh bị đánh bại ở công viên Melbourne là bởi Hyeon Chung ở vòng bốn năm 2018 - kể từ đó anh dành danh hiệu các năm 2019, 2020, 2021 và 2023.


Djokovic chơi rất ấn tượng ở Grand Slam mà anh coi như sân nhà. Và anh được phép vào Úc năm nay sau khi lỡ cơ hội thi đấu năm 2022 khi visa vào Úc của anh bị hủy. “Có một sự bù đắp cho năm nay,” anh nói, “bởi vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả việc xảy ra năm ngoái, tôi thực sự muốn thi đấu tốt.”
Djokovic rượt đuổi số danh hiệu Grand Slam của Federer và Nadal, giờ thì anh đã cân bằng 22 vương miện lớn với Nadal và hơn Federer hai chiếc - và nhiều người quan sát tin rằng anh sẽ vượt Nadal nếu anh không bị chấn thương năm 2023 này. Các chiến thắng của anh ở Úc tháng này ở Adelaide và Melbourne giúp anh có 93 danh hiệu, giúp anh thu hẹp khoảng cách với kỷ lục của Jimmy Connors là 109.
“Novak tiếp tục viết lại các sách kỷ lục”, Ottmar Barbian, Phó chủ tịch HEAD phụ trách mảng vợt nói. “Tennis hiện đại sẽ kỷ niệm lần thứ 150 năm sau và chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào rằng tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử đã chơi vợt HEAD từ khi còn là thiếu niên. Chúng ta mong chờ danh hiệu lớn thứ 23 của anh, hy vọng lúc nào đó trong năm nay.”
Djokovic, 35, đại diện cho dòng vợt Speed của HEAD.
(Nguồn: HEAD)

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top