Giỏ hàng

Trở về nhà: Karen Khachanov quay lại với HEAD, ký hợp đồng lâu dài.

Kennelbach/ Áo, tháng Giêng, 2019
HEAD, thương hiệu thể thao toàn cầu chuyên tập trung mang lại sản phẩm chuyên nghiệp qua các tiêu chuẩn khắt khe của các vận động viên, vừa trân trọng thông báo đã ký hợp đồng lâu dài với Karen Khanchanov hiện đang xếp hạng 11 ATP. “Đây thực sự là tin tuyệt vời”, chủ tịch kiêm tổng giám đốc HEAD Johan Eliasch nói vậy. “Ở HEAD, sự tập trung của chúng tôi là và sẽ luôn là các sản phẩm chuyên nghiệp có tính năng cao. Chúng tôi hợp tác rất chặt chẽ với các tay vợt để mang lại những sản phẩm tennis tốt nhất cho người tiêu dùng. Karen là một trong những ngôi sao rất tiềm năng và chúng tôi tuyệt đối được thuyết phục rằng anh ấy sẽ có một sự nghiệp tươi sáng phía trước. Chúng tôi tự hào chào mừng anh ấy trở về nhà”.
2018 là một năm đột phá của Khanchanov. Vào tháng 11 anh đã thâu tóm danh hiệu Master 1000 ở Paris- Bercy sau khi vượt qua tay vợt số 1 ATP cũng trong đội HEAD Novak Djokovic ở trận chung kết. Anh cũng dành các danh hiệu ATP 250 ở Marseille và ở quê hương Mạc Tư Khoa của anh trước đó. Với chiều cao 1,98m, Khanchanov là một trong những tay vợt cao nhất hiện nay và cú đoa phải ấn tưởng của anh là nỗi khiếp sợ của nhiều đối thủ. “Anh ấy có thể thực sự làm bạn khiếp sợ’, Novak Djokovic nói một cách trân trọng sau trận chung kết Bercy. “Cú giao bóng của anh ấy rất, rất mạnh và chính xác”.
Trong khi không còn nghi ngờ, đây là sự bổ xung ấn tượng vào đội hình ân tượng đầy tài năng của HEAD, thương hiệu không chỉ tập trung vào thành công của các vận động viên. “Tất nhiên, chúng tôi vui khi các tay vợt chiến thắng”, Eliasch nói, “nhưng chúng tôi đặc biệt trân trọng giá trị các phản hồi họ cung cấp về sản phẩm và đổi mới. Đội nghiên cứu và phát triển thường xuyên liên lạc các vận động viên và họ thường gặp để tạo ra các điều lớn lao trong tennis. Karen thực sự cẩn thận và tài năng, chúng tôi mong đợi sự hợp tác thực sự hiệu quả”

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top