Giỏ hàng

HEAD trở thành nhà tài trợ bóng tennis, Vợt và Dây chính thức của giải đấu Laver Cup

Thứ 4, ngày 24 tháng 2 năm 2021
HEAD trở thành nhà tài trợ bóng tennis, Vợt và Dây chính thức của giải đấu Laver Cup.
Ban tổ chức Laver Cup hôm nay trân trọng thông báo rằng hãng HEAD, nhà sản xuất vợt và bóng hàng đầu trên thế giới đã ký hợp đồng nhiều năm để trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho sự kiện này. Giải đấu bắt đầu từ năm nay sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu TD Garden một biểu tượng của thành phố Boston từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 9, Năm 2021.
HEAD Tennis, nhà cung cấp toàn cầu về các thiết bị cao cấp và thời trang chất lượng cao, sẽ tài trợ Bóng tennis, Vợt, Dây, Dây và Túi đựng vợt chính thức cho giải đấu Laver Cup.
Hãng HEAD được thành lập từ năm 1960 bởi ông Howard Head, khi ấy ông đã lần đầu tiên giới thiệu đến làng quần vợt một cây vợt tennis bằng chất liệu nhôm, các sản phẩm chủ lực của hãng đã đạt được doanh số dẫn đầu trên thị trường gây được tiếng vang lớn, cùng với đấy HEAD đã hợp tác với nhiều tay vợt hàng đầu thế giới thi đấu với cây vợt HEAD.
Trong một số sáng kiến thú vị mới, HEAD sẽ hợp tác chặt chẽ với đội Laver Cup để thiết kế một phiên bản đặc biệt và túi đựng vợt mang nhãn hiệu Laver Cup sẽ được bán trước và trong thời gian diễn ra Laver Cup.
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón HEAD với tư cách là nhà cung cấp chính thức,” CEO Steve Zacks của Laver Cup cho biết. “Là một trong những nhà sản xuất vợt hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử trong môn thể thao này, họ có những sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho Laver Cup và chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài và thành công.”
Được đặt tên để vinh danh huyền thoại quần vợt Úc Rod Laver, Laver Cup diễn ra trong ba ngày với hệ thống tính điểm nhịp độ nhanh trên sân thi đấu màu đen đầy kịch tính. Cuộc thi đấu giữa sáu tay vợt xuất sắc nhất của Châu Âu thi đấu với sáu tay vợt từ phần còn lại của Thế giới với sự dẫn dắt bởi các huyền thoại quần vợt là Bjorn Borg và John McEnroe lần lượt là đội trưởng của Đội Châu Âu và Đội Thế giới. Ông Ottmar Barbian, Phó Chủ tịch điều hành Hãng vợt HEAD cho biết: “Kể từ khi ra đời vào năm 2017, Laver Cup đã trở thành giải đấu yêu thích của người hâm mộ và người chơi tennis, những khán giả mới thú vị với thể thức đồng đội hấp dẫn, độc đáo. “Chúng tôi rất mong được hỗ trợ sự kiện tuyệt vời này vì nó tiếp tục hấp dẫn hiện tại và trong tương lai.” Đối với Laver Cup 2021, HEAD sẽ cung cấp bóng cho tất cả các trận đấu thông qua nhãn hiệu PENN, nhãn hiệu thống lĩnh thị trường Mỹ với thị phần hơn 60%.
Nhiều tay vợt trong đội hình thành tích cao của HEAD (TeamHEAD) đã tham gia các kỳ Laver Cup trước đây, bao gồm số 1 thế giới hiện tại Novak Djokovic, Taylor Fritz, Diego Schwartzman và Alexander Zverev.
“Các vận động viên của chúng tôi đã có những điều thật tuyệt vời để nói về sự tổ chức, tinh thần đồng đội và năng lượng tích cực từ người hâm mộ,” Barbian tiếp tục. “Laver Cup thực sự là một quảng cáo hoàn hảo cho môn thể thao mà tất cả chúng ta yêu thích”
Phiên bản thứ tư của Laver Cup sẽ diễn ra tại TD Garden, Boston, từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 9 năm 2021. Đội Châu Âu đã nâng cúp tại sự kiện khai mạc ở Prague vào năm 2017, Chicago vào năm 2018 và Geneva vào năm 2019.
- kết thúc -
Laver Cup là một sáng kiến chung giữa TEAM8, Tennis Australia, USTA và Jorge Paulo Lemann và là một phần của lịch ATP Tour.

Vợt tennis Hà Nội, Vợt tennis Hồ Chí Minh, Bóng tennis Hà Nội, Bóng tennis Hồ Chí Minh

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top