Giỏ hàng

Thông báo từ FORHEADS về dây Black Code

Kính gửi Quý khách hàng!
Trước tiên, Công ty cổ phần Trí Tuệ- FORHEADS- nhà phân phối chính thức của hãng TECNIFIBRE với dòng dây nổi tiếng Black Code- xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong 10 năm vừa qua.
Nhân đây, Công ty chúng tôi cũng trân trọng thông báo một việc: do thời gian vừa qua một số cửa hàng dung dây hãng khác cùng màu đen với Black Code để đan cho Quý khách và nói rằng đó là dây Black Code nhằm thu lợi bất chính và lừa dối khách hàng, chúng tôi đã phát hiện và nhắc nhở nhiều lần nhưng tình trạng trên vẫn còn tái diễn.
Để bảo vệ quyền lợi của Quý khách hàng, từ tháng 4/2018, Công ty sẽ chỉ phân phối dây Black Code với 2 màu lửa và xanh lá cây nhạt theo ảnh đính kèm, nếu Cửa hàng nào đó bán cho Quý khách hàng Black Code với màu đen thì chúng tôi khẳng định đó có thể là hàng xách tay, hoặc của hãng khác giả dạng dây Black Code. Do đó vì đam mê dây Black Code huyền thoại và bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, đề nghị Quý khách hàng hãy chọn 2 màu lửa và xanh lá cây nhạt khi đến các cửa hàng.
Một lần nữa chân thành cảm ơn sự chú ý của Quý khách hàng và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa!
Trân trọng!

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top