Giỏ hàng

team Gosen Chris Langridge giành huy chương vàng Đại hội thể thao Châu Âu 2019

Nam tay vợt người Anh Chris Langridge đại diện cho thương hiệu cầu lông GOSEN đã giành huy chương vàng Đại hội thể thao Châu Âu 2019 được tổ chức tại Minsk, Belarus.

Cặp đôi người Anh Marcus Ellis và Chris Langrige đã thêm tấm huy chương vàng của Đại hội thể thao Châu Âu vào tổng sắp huy chương các sự kiện thể thao tổng hợp của họ với chiến tháng thuyết phục 21-17 21-10 trước cặp đôi hạt giống người Đan Mạch Kim Astrup/Anders Skaarup Rasmussen trong trận đấu chung kết ngày thứ 7 vừa qua.

“Những người Đan Mạch” luôn được ưu ái cho danh hiệu này trước đây nhưng với kinh nghiệm của bộ đôi kỳ cựu người Anh đã từng dành huy chương đồng Olympic và huy chương vàng trong Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung, Chris Langridge và Marcus Ellis cho thấy rằng họ đã hoàn toàn áp đảo trong suốt trận đấu.

Chris Langridge chia sẻ rằng:“Mỗi vòng đấu chúng tôi đều cố gắng thi đấu tốt hơn. Đôi lúc chúng tôi thi đấu nhỉnh hoặc thấp hơn một chút do chưa thích ứng được với điều kiện và lối chơi nhanh của đối thủ. Nhưng ngày hôm nay, cả hai chúng tôi đã có một màn thi đấu thực sự tốt.”

Sau chiến thắng tại Đại hội thể thao Châu Âu Chris Langrige đã nâng lên thứ hạng của mình lên 17 trong bảng xếp hạng cầu lông thế giới (BWF ranking), Anh cũng bày tỏ niềm vinh dự khi giành tấm huy chương vàng đầu tiên cùng với sự đồng hành của cây vợt GOSEN.

Chúng ta rất mong đợi màn trình diễn tuyệt vời của Chris Langridge trong giải BLI Indonesia mở rộng và Giải Nhật Bản mở rộng tháng này.

Chris Langridge sử dụng loại dây G-TONE9 với giá bán lẻ là 119.000đ

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Trí Tuệ FORHEADS.

GOSEN Việt Nam, GOSEN Vietnam

Vợt cầu lông GOSEN

 

 

Nguồn: https://bwfbadminton.com/news-single/2019/06/30/games-specialists-dominate-day-6-european-games/

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top