Giỏ hàng

SẮC MÀU MỚI CHO TRẬN ĐẤU CƠ ĐỘNG CỦA BẠN: HEAD RA MẮT MẪU VỢT PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT GRAPHENE XT RADICAL

Kennelbach/ Áo – tháng Ba 2017
Dòng vợt HEAD Radical được biết đến với công nghệ tiên tiến, tính linh hoạt và sự kết hợp hoàn hảo giữa trợ lực và kiểm soát. Giờ đây, chỉ trong thời gian ngắn, nó được biết đến thêm nữa câu chuyện sắc màu mới không lẫn được. HEAD trân trọng giới thiệu phiên bản đặc biệt Graphene XT Radical LTD để kỷ niệm tất cả mọi thứ mà dòng RADICAL đã mang lại với thiết kế mãn nhãn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên vợt được rút ra khỏi túi.
Lấy từ cảm hứng cuộc sống về đêm đầy phiêu lưu ở thủ phủ Miami, bang Floria, Graphene XT Radical LTD mang đến sự kết hợp độc đáo màu sắc của đen huyền diệu, hồng phá cách, trắng ngọc trai, vàng neon, màu xanh nước biển dành cho những ai thích sự linh hoạt trong lối chơi sẽ không bao giờ phải sợ đứng ngoài cuộc. Thiết kế không lẫn vào đâu được cũng xuất hiện trên túi đựng giày Radical LTD đi kèm và túi vợt Radical LTD Monstercombi 12R.
Dựa trên các thông số kĩ thuật của cây vợt Graphene XT Radical MP rất phổ biến, phiên bản đặc biệt đi kèm với công nghệ cải tiến Graphene XT giúp cho trọng lượng vợt được phân bổ đồng đều hơn cho một trận đấu mạnh mẽ hơn và truyền lực đánh được cải thiện. Mật độ dây vẫn là 16/19 làm tăng khả năng của người chơi và tạo xoáy tốt. Vì là bản đặc biệt nên hãng chỉ sản xuất với số lượng 10.000 cây vợt trên toàn cầu, Graphene XT Radical LTD sẽ được bán từ 20/03/2017.


Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top