Giỏ hàng

Ra mắt dòng vợt mới: RADICAL GRAPHENE TOUCH

VÌ TIẾN BỘ CHÍNH LÀ NHỮNG CÚ ĐÁNH CỦA BẠN: HEAD GIỚI THIỆU DÒNG VỢT GRAPHENE TOUCH MỚI
Kennelbach/ Áo, tháng 11 2017: 
Sẵn sàng cho những cú đánh tiến bộ: HEAD giới thiệu dòng vợt mới Graphene Touch Radical mang lại sự kết hợp hoàn hảo của trợ lực, kiểm soát và xoáy cho các vận động viên có lối chơi linh hoạt ở các mặt sân. Được sử dụng bởi Andy Murray, dòng Radical bây giờ được trang bị công nghệ Graphene Touch đột phá cho cảm giác chắc chắn và giảm rung tốt không thể tin được. 
HEAD sẽ kỷ niệm sự kiện tung ra dòng Graphene Touch Radical với chiến dịch truyền thông đặc biệt. Nó được nhấn bởi video đặc biệt với Andy Murray thử thách các fan tennis khắp thế giới vào sân nơi họ sẽ thực hiện những cú đánh tiến bộ nhất. Chi tiết hơn về chiến dịch và các giải thưởng hấp dẫn sẽ được công bố trên trang website head.com vào thời gian sắp tới.
Xuất hiện với bốn phiên bản khác sau (PRO, MP, S và LITE) để đáp ứng các lối chơi khác nhau, dòng vợt Graphene Touch Radical cũng được nhấn với thiết kế hoàn toàn mới năng động không thể tin nổi. Sự kết hợp của màu xanh và cam ngọc lục bảo trong sợi quang học và logo HEAD độc đáo đẹp thực sự khẳng định tính linh hoạt của dòng vợt này. Thiết kế mới cũng được thấy ở dòng túi Radical đi kèm tạo lên bộ sưu tập hoàn hảo khi xuất hiện ở sân trong một phong cách linh hoạt thực sự.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top