Giỏ hàng

Nhận xét về dây EGG POWER của MR. ANDY GERST, chuyên gia về các dòng sản phẩm tennis trên Tennis Warehouse.

Nhận xét về dây EGG POWER của MR. ANDY GERST, chuyên gia về các dòng sản phẩm tennis trên Tennis Warehouse.
- Tôi thường sử dụng dây polyester cứng hơn, như Volkl Cyclone hay Babolat RPM Blast. Tôi sẽ haycăng dây khoảng 50 và 52 lbs.
- Tôi đã tìm thấy dây Gosen EGG POWER (tên ở khu vực Bắc Mỹ là Sidewinder) là một trong những sợi poly rất thân thiện, dễ đánh.So với hầu hết những dây poly rất cứng thì dây EGG POWER (Sidewinder) thực sự mềm hơn rất nhiều, nó giúp cánh tay dễ dàng hơn trong việc kiểm soát bóng, với những bổ sung về chất liệu đặc biệt giúp cú đánh của tôi tăng thêm nhiều lực, cảm giác vợt vào bóng rất êm.
- Ngoài sự êm ái,dây EGG POWER còn tạo ra những cú siêu xoáy (topspin)với cấu trúc xoắn chôn ốc, tạo ra một lối chơi bùng nổ cho những tay vợt yêu thích lối đánh tấn công, ngoài ra nó còn tạo ra cú Slice xiết, Topspin rất nặng, bóng nảy cao rất khó đỡ.
- Topspin forehand là cú đánh yêu thích của tôi với sợi dây này.Tôi thường tạo ra được những spin và lực nặng hơn, giúp tôi có cơ hội để dành được điểm số với cú forehand nặng.
- EGG POWER cũng mang lại cảm giác êm,không gây cảm giác tức tay khi thực hiện cú đánh, thực sự đây là sự lựa chọn tốt cho những tay vợt có ý muốn sử dụng chất liệu polyester, nó phù hợp với những trận đấu lâu, gần như không bị giãn nhiều.
- Nói chung, tôi thực sự rất thích sử dụng dây vợt này, đây là sợi polyester rất mềm , êm , rất bám bóng, nó giúp tôi có thể tạo ra nhiều lực và xoáy trong những cú đánh.
- Tuy nhiên do dây hỗ trợ rất tốt về độ êm và lực nên đôi khi bạn sẽ cảm thấy mất đi một chút ít về kiểm soát bóng. Mặc dù tôi là người khá là kén chọn nhưng tôi rất yêu thích sợi dây EGG POWER này.

Hiện tại thì tay vợt giàu thành tích ở Việt Nam, Hoàng Thành Trung cũng đang sử dụng dây vợt này.
Anh có cảm nhận như sau :
" Tôi đã từng chơi trên 20 năm và đã sử dụng nhiều loại dây khác nhau cho đến nay.
Tuy nhiên, sợi dây EGG POWER là sợi dây tốt nhất mà tôi đã từng sử dụng, nó rất bền có độ linh hoạt rất cao. Tôi thực sự yêu thích sợi dây này.
Kể từ khi sử dụng, nó giúp tôi giành nhiều chiến thắng ở những giải đấu lớn."

http://www.tennis-warehouse.com/Reviews/GSW17BK/GSW17BKReview.html

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top