Giỏ hàng

HEAD TUNG “HEADLINE”- BẢN TIN ĐIỆN TỬ MỚI CHO TENNIS

Tạp chí nhằm thu hút người hâm mộ với nội dung chất lượng cao/ Bản đầu tiên về Pháp mở rộng
Kencelbach/ Áo, tháng Năm 2017
Tháng Năm này, HEAD- nhà cung cấp toàn cầu của các vợt, bóng và dụng cụ tennis đẳng cấp- sẽ tung ra tờ tạp chí điện tử mới với tên HEADLINE. Nhằm để cung cấp cho tín đồ tennis trên mạng và qua mạng xã hội với nội dung đa dạng, chất lượng cao, HEADLINE sẽ bắt đầu trong dịp giải Pháp mở rộng năm nay, trước khi tiếp tục kết nối nội dung các giải Grand Slam sau đó. Bạn đọc cũng có thể mong đợi các tài liệu “Phía sau sân khấu” độc quyền trong danh sách phong phú các tay vợt đẳng cấp thế giới của hãng, ở trang www.head.com/headline.
HEADLINE đánh dấu sự bắt đầu của năm mới đầy hứng khởi ở mảng điện tử và xã hội của HEAD, một nhãn hiệu hiểu đam mê của thính giá đối với tennis trên rất nhiều sản phẩm tennis đơn thuần. Các bạn theo dõi và hâm mộ hiện tại sắp tới cũng được thưởng thức chiến dịch #PlayersOnly nhấn mạnh Novak Djokovic nhảy trước trận đấu thu hút hơn 5,9 triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Thính giả của HEADLINE cũng có thể được nội dung pha trộn rộng rãi, từ các bài báo được biên tập lại về các con số lịch sử của lịch sử của môn thể thao này, đến tiếp cận các tay vợt của HEAD và tham gia trả lời các câu hỏi. Cũng có một thứ cho tất cả các bạn, từ các bình luận viên tennis thời vụ đến các phóng viên hiện trường thường xuyên- người biết điều gì đang xảy ra ở sân cứng lẫn đất nện.
Là một phần của sự hiện diện trên web nói chung của HEAD, HEADLINE sẽ đi cùng với phạm vi của nhãn hiệu kết nối các mạng xã hội đông đảo như Facebook, Instagram, Twitter và kênh Youtube.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top