Giỏ hàng

HEAD LÀ BÓNG TENNIS BÁN CHẠY NHẤT CHÂU ÂU

HEAD LÀ BÓNG TENNIS BÁN CHẠY NHẤT CHÂU ÂU
Kennelbach, Áo, tháng Sáu, 2019:
Lần đầu tiên trong lịch sử, HEAD TENNIS tạo lên kỳ tích khi là thương hiệu bóng tennis bán chạy nhất châu Âu, theo “The International Tennis Market shipment programme” điều tra đại diện cho US TIA bởi Sports Marketing Surveys, một nghiên cứu đối chiếu việc bán hàng vào kênh bán lẻ của vợt, bóng và dây tennis từ các thương hiệu tennis nổi tiếng trên thế giới năm 2018. “Chúng tôi thực hiện rất nhiều thử nghiệm và nghiên cứu vào sự phát triển tất cả các sản phẩm của chúng tôi để đảm bảo các tay vợt chuyên nghiệp, huấn luyện viên và câu lạc bộ khắp mọi nơi có sản phẩm tốt nhất có thể. Chúng tôi vô cùng tự hào khi các sản phẩm trong dòng bóng thi đấu của chúng tôi là lựa chọn số một cho người chơi tennis ở khắp châu Âu”, ông Ottmar Barbian, Phó chủ tịch HEAD phụ trách mảng vợt nói.
Trở thành thương hiệu bán chạy nhất châu Âu là kết quả của việc cam kết mạnh mẽ trong hoạt động luôn hướng tới người tiêu dùng ở các sân. “Chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với các câu lạc bộ và huấn luyện viên khắp châu Âu và lắng nghe phản hồi của họ”, Barbian. “Chúng tôi liên tục cải tiến các loại bóng và mang lại sản phẩm độc đáo cho các trận tennis hiện đại ngày nay. Nhìn thấy chiến lược này thành công rất hạnh phúc”. HEAD hợp tác với hàng ngàn huấn luyện viên, câu lạc bộ và các cửa hàng ở các nước để hỗ trợ môn tennis ở cấp câu lạc bộ và đảm bảo nâng cao sức khoẻ lâu dài cho người chơi.
Ngôi sao sáng nhất trong dòng bóng là HEAD TOUR. Phát triển bởi các kỹ sư HEAD và được kiểm tra nghiêm ngặt với các tay vợt ATP, bóng HEAD TOUR là một trong những bóng đáng tin cậy nhất trong dòng bóng của HEAD bao gồm sự lựa chọn rộng rãi từ chuyên nghiệp đến mới chơi. Xuất hiện trong bao bì sáng tạo, bóng này được nhấn bởi công nghệ Encore đảm bảo tăng độ bền kết hợp công nghệ SmartOptik để giúp thấy bóng rõ hơn trong mọi thời gian ở mọi mặt sân.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top