Giỏ hàng

HAI NGƯỜI HÙNG HEAD ZVEREV VÀ CILIC “QUÉT’’ DANH HIỆU SÂN ĐẤT NỆN Ở MUNICH VÀ ISTANBUL

Munich/ Đức, 8/5/2017
Các người hùng của HEAD ‘’quét’’ đôi danh hiệu ATP 250, với tay vợt trẻ người Đức Alexander Zverev dành danh hiệu trên sân nhà đầu tiên ở Munich qua việc đánh bại tay vợt người Argentina Guido Pella 6-4, 6-3 trong khi cựu vô địch Mỹ mở rộng dành danh hiệu ở Istanbul bằng cách đánh bại tay vợt hạt giống số 1 Milos Raonic 7-6, 6-3.
Zverev- người đại diện dành dòng vợt HEAD Graphene Touch Speed- dành danh hiệu thứ ba ở tuổi teen của mình. Tay vợt 20 tuổi từ Hamburg giờ sở hữu hai danh hiệu kể từ đầu năm 2017 sau danh hiệu Sud de France mở rộng ở Pháp tháng Hai. ‘’ Tôi thực sự muốn chiến thắng một giải ở Đức và tôi đã làm được, tôi thực sự hạnh phúc về điều đó. Hiển nhiên là đây cũng là danh hiệu sân đất nện đầu tiên của tôi. Thực sự là một cảm xúc lớn lao bây giờ’’, Zverev nói. “Tôi tự tin, tôi chơi tốt, do đó hy vọng tôi có thể tiếp tục chơi tennis tốt trong các tuần tới’’.
Cilic, người đại diện dòng vợt HEAD Graphene XT Prestige, đang tìm lại chính mình ở mức tốt nhất ở sân đất nện đúng thời gian cho chuẩn bị giải Pháp mở rộng cuối tháng này. Tay vợt người Croatian không mất séc nào cả tuần và dành danh hiệu ATP thứ 17 và là danh hiệu thứ hai trên mặt sân đất nện, danh hiệu khác trên mặt sân này anh dành ở quê nhà Umag năm năm trước đây.
Tay vợt số 7 thế giới cũng xác lập kỷ lục riêng bằng trận thắng thứ 400 ở Thổ Nhĩ Kỳ. ‘’Tôi đang ở trạng thái rất tốt và cảm thấy rất khỏe. Tôi cố gắng chơi tốt hơn ở từng trận’’, Cilic nói. ‘’Tuần này thực sự lớn lao với tôi và dấu hiệu tốt cho phần còn lại của mùa sân đất nện. Tôi hy vọng tôi có thể cải thiện được lối chơi trong ba giải sắp tới: hai Master 1000 và Pháp mở rộng’’

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top