Giỏ hàng

Dòng vợt HEAD Adaptive mới đã có mặt tại Việt Nam

DÒNG VỢT HEAD ADAPTIVE MỚI: GIÚP BẠN CÓ THỂ TỰ THỬA VỢT RIÊNG CHO MÌNH

Kennelbach/ Áo, tháng Giêng 2017


Đôi khi điều chỉnh 1 chút đã là đầy đủ tất cả để chuyển một cây vợt tốt thành một cây vợt hoàn hảo. HEAD giới thiệu dòng vợt SPEED và INSTINCT ADAPTIVE mới giúp người chơi có thể thửa các thông số vợt để sáng tạo ra sự lựa chọn cho riêng mình để phù hợp với trình đô, thể lực và phong cách chơi. Quá trình tung ra sản phẩm mới này cũng được hỗ trợ cách thay đổi trực tuyến để hỗ trợ người sử dụng phát triển toàn bộ tiềm năng của vợt của họ với bộ dụng cụ có thể tương tác và hướng dẫn sử dụng dễ dàng cho kết quả hoàn hảo.
Vợt mới SPEED& INSTINCT ADAPTIVE được giới thiệu với cấu trúc dây 16/19 nhẹ sẵn và chiều dài tiêu chuẩn nhưng tiềm năng thực sự của nó nằm ở bộ dụng cụ ADAPTIVE TUNING KIT. Nó cung cấp thêm 3 bộ gel mới (bao gồm một bộ gel 16/19 nặng hơn và bộ nhẹ và nặng 16/16 cho xoáy hơn), ba vòng để tăng chiều dài và một logo HEAD để tăng trọng lượng và làm cho vợt nhẹ đầu đi nếu cần thiết. Điều này cho phép người sử dụng thay đổi được các thông số vợt như trọng lượng, điểm cân bằng và chiều dài cũng như cấu trúc dây để tạo ra sự lựa chọn hoàn hảo cho mình của lợi ích như tạo lực, xoáy, kiểm soát và cơ động.


Tiềm năng đáng ngạc nhiện của hệ thống điều chỉnh này cũng xuất hiện trên đời sống mạng: ứng dụng điều chỉnh mới giúp người sử dụng lấy các bộ phận của bộ ADAPTIVE TUNING KIT ảo trên vợt trên màn hình và ngay lập tức nhìn thấy các thông số thay đổi như thế nào. Đồng thời, cấu hình chỉ ra ảnh hưởng ngay lập tức của sự thay đổi này đến các lợi ích tạo lực, kiểm soát, xoáy và cơ động và cung cấp người sử dụng hướng dẫn rất dễ làm theo thay đổi vợt của họ vào trong thực tế như thế nào để đạt kết quả tốt nhất.
Dòng vợt SPEED& INSTINCT ADAPTIVE này sẽ sẵn sàng vào 5/1/2017 tại các cửa hàng thể thao trên toàn quốc.


Giá bán lẻ gợi ý: SPEED ADAPTIVE: 4.190.000đ

INSTINCT ADAPTIVE : 3.590.000đ

ADAPTIVE TUNING KIT: 890.000đ.


Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top