Giỏ hàng

Chương trình thử sản phẩm " HEAD & Những người bạn" ngày 16/12/2019 tại Hà Nội

HEAD & NHỮNG NGƯỜI BẠN!
Công ty cổ phần Trí Tuệ - FORHEADS phối hợp cùng công ty VNTA tổ chức chương trình thử các sản phẩm công nghệ hàng đầu của HEAD vào lúc 8h30 ngày 16/12/2018 tại Sân Tennis trường Đại học Sư Phạm Hà Nội –136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội cùng với mini games và phần thưởng dành cho người giao bóng mạnh nhất và xoáy nhất.
Vợt MXG với 4 phiên bản:
1️⃣MXG 1: 300 gram, 98 inc, căng dây Hawk 18.
Khi bạn đan cước này vào cây vợt của mình, bạn có thể kiểm soát mọi thứ. Nhờ Công nghệ Crystal Core cải tiến cho phép ảnh hưởng đến sự cân bằng riêng của từng dây giữa sức mạnh và kiểm soát, sợi HAWK G18 nhỏ hơn, mềm hơn, êm hơn so với G17 nhưng vẫn đảm bảo độ bền vì dòng dây cao cấp, có lõi bên trong chịu trách nhiệm cung cấp quyền kiểm soát tối ưu cho mọi cú đánh. Nếu kiểm soát là điểm mạnh của bạn, HAWK G18 chính là dây dành cho bạn.
2️⃣MXG 3: 295 gram, 100 inc, căng dây Sonic Pro 
Được sản xuất bằng chất liệu copolymer độc đáo với cấu trúc bằng các phân tử mềm, dây này phù hợp với lối chơi kiểm soát, cú đánh nặng hơn và độ bền tuyệt vời.
3️⃣MXG 5: 275 gram, 105 inc, căng dây Lynx Edge
Dây có sáu cạnh này mang lại nhiều độ ”dính” giúp tạo xoáy nhiều hơn lên trái bóng. Các tay vợt top spin có lối chơi linh hoạt cũng thấy rất phù hợp với sự kiểm soát và chắc chắn sống động từ sự kết hợp mới của các sợi polymer mang lại.
4️⃣MXG 7: 265 gram, 115 inc, căng dây Sonic Pro Edge
Dây cước Head Sonic Pro Edge là dây với sự cải tiến mới với cấu trúc 5 cạnh nhằm tăng độ xoáy. Sonic Pro edge được làm bằng chất liệu polyester đặc biệt với cấu trúc bằng các phân tử mềm, dây này mang lại sự kiểm soát hoàn hảo, độ xoáy tối ưu dựa vào cấu trúc hình ngũ giác và độ bền tuyệt vời của nó.
5️⃣HEAD TENNIS SENSOR: là thiết bị sử dụng công nghệ cảm biến và cơ học phân tích chuyển động để đo lường số lượng cú đánh, điểm tiếp xúc của bóng với mặt vợt, tốc độ lia vợt, tốc độ và độ xoáy của trái bóng, tất cả đều được ghi lại cùng với các động tác khác nhau như Topspin, Slice, Volley, Smash hay phát bóng, các động tác được thực hiện bằng tay thuận hay trái tay cũng đều được Sensor ghi lại giúp người tập cải thiện được thành tích trong các cú đánh của mình.
🎉🎉 🎉🎉 Phần thưởng🎉🎉 🎉🎉
💎Người giao bóng TỐC ĐỘ MẠNH NHẤT 
1 dây Lynx giá 269.000 vnđ

💎Người giao bóng XOÁY NHẤT 
1 dây Lynx Edge trị giá 269.000 vnđ

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top