Giỏ hàng

TRẬN ĐẤU TRONG TAY BẠN: HEAD TUNG SIÊU PHẨM TENNIS SENSOR

Kennelbach/ Áo, tháng Giêng 2018
HEAD, hãng hàng đầu thế giới trong thể thao dùng vợt, tung siêu phẩm Tennis Sensor được phát triển bởi ZEPP vào 17/01/2018. Siêu phẩm này thích ứng hoàn toàn với phần lớn vợt HEAD và tặng bạn bốn chức năng độc đáo: chơi (PLAY), huấn luyện (TRAIN), thi đấu (COMPETE) và giao bóng 3D (3D SERVE). Sản phẩm đi kèm với phần mềm Android và IOS miễn phí giúp các vận động viên phân tích tất cả các chuyển động của mình trên sân, kiểm tra kết quả của mình và so sánh với bạn bè hoặc đối thủ.
HEAD Tennis Sensor tặng đầy đủ chức năng hỗ trợ trận đấu. Chức năng PLAY giúp người sử dụng kiểm soát từng cú đánh, biết được tốc độ bóng, độ xoáy, điểm ngọt và hơn nữa. Ở chức năng TRAIN, người chơi có thể cải thiện trận đấu của mình bằng cách bài tập luôn được cập nhật bởi các huấn luyện viên của HEAD. Người chơi cũng có thể thách thức ba đối thủ của mình ở chức năng COMPETE, so sánh kết quả của mình ở ở nội dung đơn và đôi. Ngoài ra, chức năng 3D SERVE sống động giúp người chơi cải tiến kỹ năng giao bóng của mình bằng cách phân tích cách đưa vợt và điểm ngọt bóng chạm vào.
Giao diện ứng dụng người sử dụng của HEAD Tennis Sensor được phát triển với ZEPP- chuyên gia trong công nghệ Sensor và thiết kế các phần mềm ứng dụng. HEAD Tennis Sensor có thể được sử dụng với các dòng vợt HEAD Graphene XT và Graphene Touch. Nó cũng có chức năng chống nước và kết nối công nghệ tiêu chuẩn Bluetooth mới nhất.
HEAD Tennis Sensor được tung ra thị trường sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển. Trong vòng hơn mười tháng qua, vận động viên và huấn luyện viên khắp toàn cầu đã cung cấp những phản hồi quý báu để cải tiến phần mềm và đảm bảo kết quả ổn định, nhất quán ở tất cả các dòng vợt HEAD.
“Ấn tượng đầu tiên của tôi về HEAD Sensor là rất tốt. Là huấn luyện viên, đương nhiên tôi sẽ dùng nó cho các vận động viên năng khiếu của tôi. Là vận động viên, tất nhiên tôi sẽ dùng nó để kiểm tra độ xoáy, tốc độ và điểm ngọt quả bóng vào đâu trên vợt. Tôi thực sự thích nó. Đây là sản phẩm tốt nhất trên thị trường tôi từng thấy” (phát biểu của Michael Ward, Tổng giám đốc học viện tennis John McEnroe, New York).
HEAD Tennis Sensor sẽ có mặt ở thị trường vào giữa tháng Hai, 2018.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top