Giỏ hàng

HEAD MỞ RỘNG DÒNG VỢT MXG VỚI HAI MẪU MỚI

Kennelbach/ Áo, tháng Năm 2018
Sau thành công tung ra dòng vợt MXG năm 2017, HEAD mở rộng dòng vợt này với việc giới thiệu hai mẫu mới: MXG 1 và 7. Giống như hai mẫu kia, hai mẫu này có đặc điểm là kết hợp khuôn đúc chính xác giữa Magie và Graphene mang lại sự cân bằng độc đáo giữa tạo lực và kiểm soát mà không vợt nào trước đây có được. Dựa vào cách thức chế tạo vợt hoàn toàn mới, MXG cũng mang lại sự ổn định độc đáo với phía đuôi vợt để hỗ trợ người chơi ở mọi trình độ nâng tầm các trận đấu của mình.
Cả bốn vợt của dòng này: MxG 1, MxG 3, MxG 5, MxG 7 không những được thiết kế rất độc đáo mà lúc chơi thực sự cũng như vậy. Tuy có đặc điểm chung là cùng có công nghệ cách mạng MXG, các mẫu vợt khác nhau về trọng lượng, diện tích mặt vợt, độ dày vành vợt, điểm cân bằng và cấu trúc dây phù hợp với từng trình độ và lối chơi của mỗi vận động viên. Trong khi MXG 1- vợt nặng nhất- có sự kiểm soát hoàn hảo cho vận động viên chuyên nghiệp thì MXG 7 được thiết kế cho người chơi đứng tuổi nhưng vẫn thích thi đấu nghiêm túc, cần trợ lực rất nhiều. Một điểm chung cả bốn vợt có là chúng thực sự lý tưởng cho những ai muốn thực sự nâng tầm các trận đấu của mình với thế hệ công nghệ vợt mới nhất.
Bí quyết tạo lực mà vẫn kiểm soát được nằm ở cấu trúc cầu cải tiến đột phá với vật liệu Magie giúp dây dọc di chuyển lâu hơn. Điều này giúp tạo ra điểm ngọt rộng hơn nhiều và cuối cùng là tạo lực nhiều hơn. Đồng thời, cầu đúc sẵn đảm bảo chắc chắn rằng đầu trên của vợt không bị biến dạng dưới tác động của lực giúp người chơi hoàn toàn kiểm soát được từng cú đánh của mình.
Hai vợt mới của dòng này sẽ có mặt ở các cửa hàng thể thao trên toàn quốc từ 15/ 5/ 2018.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top