Giỏ hàng

HEAD KỶ NIỆM SỰ THÀNH CÔNG CỦA DÒNG VỢT SPEED VỚI CÂY VỢT PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT SPEED X.

Kennelbach/ Áo, tháng 8 2019:
Fan của SPEED sẽ được chiêu đãi đặc biệt: HEAD kỷ niệm 10 năm dòng vợt thành công nhất với phiên bản giới hạn đặc biệt: SPEED X. Dựa trên các đặc điểm của dòng vợt SPEED với thiết kế mới sang trọng, SPEED X là một sự tôn vinh đặc biệt với sự đại diện của các ngôi sao tennis như Novak Djokivic, Nikoloz Basilashvili, Fernando Verdasco và Ashleigh Barty.
Được thiết kế dành cho những người chơi cần một cây tốc độ trong trận đấu, Speed X dựa trên các thông số kỹ thuật của dòng vợt Graphene 360. Nó cũng được trang bị công nghệ Graphene 360 mang lại một sự ổn định cao hơn và tối ưu hóa năng lượng để gia tăng sức mạnh, do đó sẽ tốc độ bóng sẽ nhanh hơn. Nhưng điểm nhấn thực sự là thiết kế đặc biệt sang trọng: SPEED X vẫn tuân theo xu hướng thiết kế bất đối xứng của dòng SPEED nhưng ghi điểm với sự kết hợp giữa hai màu đen bóng và đen nhám cùng với logo SPEED màu vàng đồng nổi bật. Gói sản phẩm kỷ niệm SPEED X sẽ đi kèm với một bộ giảm rung và một bộ dây LYNX, trở thành bộ sưu tập đặc biệt dành cho các fan của SPEED và những người đam mê thiết kế.
Vợt SPEED X có sẵn với hai model khác nhau: trong khi SPEED X S là mẫu thiết kế hoàn hảo dành cho đối tượng người chơi phổ thông thì cây SPEED X MP là một sự lựa chọn lý tưởng cho người chơi chuyên nghiệp. Cây vợt phiên bản giới hạn kỷ niệm 10 năm SPEED X sẽ được mở bán trên toàn quốc từ ngày 22 tháng 8 năm 2019.


Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top