Giỏ hàng

HEAD KÝ HỢP ĐỒNG LÂU DÀI VỚI TAY VỢT TÀI NĂNG TRẺ 19 TUỔI NGƯỜI MỸ- TAYLOR FRITZ

Kennelbach, Áo, tháng Hai 2017
HEAD tự hào trân trọng thông báo đã ký hợp đồng tài trợ lâu dài với tay vợt người Mỹ- Taylor Fritz. Là một trong những tài năng trẻ của ATP- là tay vợt Mỹ trẻ nhất vào tới chung kết 1 giải ATP kể từ năm 1989, Fritz đại diện cho dòng vợt HEAD Graphene XT Radical.
‘’Tôi là một phần của chương trình HEAD trong nhiều năm nên tôi biết chính xác những gì họ làm cho tôi để tôi có thể tiến xa hơn, đặc biệt khi giờ đây tôi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Các sản phẩm của hãng thuộc hàng đỉnh và tôi cảm thấy cực kỳ thoải mái khi bước vào sân với cây vợt HEAD trên tay’’-Taylor Fritz nói.
Tiếp nối thành công trong sự nghiệp năng khiếu của mình khi trong năm 2015 anh vào tới ít nhất tứ kết của tất cả các Grand Slam năng khiếu, dành chức vô địch đơn ở Mỹ mở rộng năm 2015 và được vinh danh là vô địch năng khiếu ITF cùng năm, Fritz chuyển sang chuyên nghiệp vào tháng Mười năm nay. Có ngay được bước đột phá năm 2016 khi tay vợt 19 tuổi này lọt vào Top 100 ATP lần đầu tiên, dành danh hiệu ATP đơn đầu tiên và nhận được danh hiệu Ngôi sao của Tương lai của ATP năm 2016.
Taylor giới thiệu dòng vợt HEAD Graphene XT Radical, rất dễ nhận ra bởi thiết kế vui nhộn độc đáo. Được thiết kế dành cho các tay vợt ở tất cả các mặt sân thích lối chơi cơ động, dòng vợt này được phát triển bởi công nghệ Graphene XT mới. Nó cho phép phân phối trọng lương đều hơn từ thân vợt ra đầu và cán vợt giúp tạo lực nhiều hơn và cải tiến chuyển lực cho các trận đấu tốc độ nhanh.


Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top