Giỏ hàng

DÒNG RADICAL TRÒN 25 TUỔI: HEAD KỶ NIỆM DỊP ĐẶC BIỆT NÀY VỚI HAI PHIÊN BẢN VỢT ĐẶC BIỆT ẤN TƯỢNG

Kennelbach/ Áo, tháng Tám 2018
Người hâm mộ quần vợt đã sẵn sàng đón nhận tin đặc biệt: HEAD kỷ niệm lần thứ 25 ngày tung ra dòng vợt huyền thoại RADICAL với không chỉ một mà là hai phiên bản đặc biệt: bên cạnh dòng mẫu vợt GT RADICAL 25 LTD hiện đại được đại diện bởi tay vợt người Mỹ Taylor Friz là cây vợt RADICAL OS từ năm 1993 được làm lại nguyên bản 100%.
Bản kỷ niệm RADICAL OS Ltd giữ nguyên đặc điểm và cấu trúc dây 18 /19 từ 25 năm trước đây bao gồm thiết kế màu ong chúa vàng thu hút rất nhiều ánh mắt trên sân ngày đó bao gồm cả 1994 khi Andre Agassi trở thành tay vợt không phải hạt giống thứ hai trong lịch sử vô địch Mỹ mở rộng. Cũng trong gói kỷ niệm lần thứ 25 này, HEAD cũng tung ra 100 hộp thôi cùng với vợt, bìa đặc biệt và dây chung giảm rung SVC nguyên bản, quấn cán HEAD Pro grip cũng như số thứ tự ký bởi chính Andre Agassi.
Thiết kế màu ong chúa vàng ấn tượng trong dòng vợt RADICAL đầu tiên cũng xuất hiện ở phiên bản thứ hai: dòng vợt GT RADICAL 25 LTD. Dựa trên thông số của cây GT RADICAL MP, cây này được trang bị công nghệ đột phá Graphene Touch cho cảm giác chắc chắn và giảm rung không thể tin được, cấu trúc dây 16/ 19 linh hoạt tăng khả năng chơi và độ xoáy cũng như tăng điểm xoáy cân bằng và tăng hiệu quả….Với thiết kế hoàn hảo, vợt này là lựa chọn hoàn hảo cho vận động viên cơ động dám chơi theo cách riêng và tạo dấu ấn lịch sử theo phong cách riêng của mình. Thiết kế ấn tượng đen và vàng cũng xuất hiện ở túi giới hạn Radical Ltd 12R Monstercombi và 6R Combi cho sự xuất hiện hoàn hảo trên sân. 
Dòng GRAPHENE TOUCH RADICAL 25 LTD hiện đại và RADICAL OS huyền thoại- tương thích với tennis sensor, sẽ có mặt ở các cửa hàng thể thao trên toàn quốc vào 20/9/2018. Một trăm gói quà đặc biệt chỉ có thể mua trực tiếp từ head.com cho đến khi hết hàng.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top