Giỏ hàng

CHỌN CÂY VỢT HOÀN HẢO CỦA BẠN VỚI BỘ TÌM KIẾM VỢT HEAD TENNIS MỚI.

Công cụ tìm kiếm trực tuyến mới dựa trên công nghệ IBM Watson.
Kennelbach/ Áo- tháng 2/2017
HEAD đã giới thiệu HEAD Tennis Racquet Finder- một công cụ Web IBM Watson đã được kích hoạt cho phép những người đam mê quần vợt trên thế giới có thể tìm ra cây vợt thích hợp với nhu cầu của mình.
Công cụ dựa trên IBM Watson với giao diện phát triển bởi trí tuệ nhân tạo giúp người chơi cải thiện khả năng của họ với cây vợt tốt nhất cho lối chơi của riêng họ. HEAD đã phát triển thuật toán riêng của mình trong đó sử dụng cơ sở dữ liệu của HEAD được áp dụng trên cây vợt để tính toán một tỷ lệ phù hợp với mỗi cây vợt của từng người dựa các dữ lieu như: giới tính, độ tuổi, những lỗi thường gặp, cũng như tùy thuộc vào kinh nghiêm, trình độ và kĩ thuật, giống như cú đánh bóng bạt hoặc bóng xoáy.
Bằng cách gõ vào IBM Watson, Tennis Raquet Finder sẽ giúp hiện lên các kết quả phù hợp nhất từ phân tích này. Bằng cách sử dụng Watson Tradeoff Analytics API, công cụ sẽ gợi ý ba cây vợt phù hợp nhất, giúp người sử dụng chọn mua vợt với nhiều thông tin hơn. Những gợi ý tốt nhất được liệt kê ra theo đánh giá của Watson về vợt bao gồm các thông số như trọng lượng, kích thước mặt vợt, mật độ dây, độ dày của vành vợt cũng như tính toán sự phù hợp của chúng với người dùng.
HEAD Tennis Racquet Finder đã sẵn sàng trực tuyến tại:
head.com/sports/tennis/racquet-finder/.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top