Giỏ hàng

ANDY MURRAY VƯỢT QUA TRẬN ĐẤU NỘI BỘ CỦA HEAD VỚI DANH HIỆU ĐẦU TIỀN Ở DUBAI

Dubai/ UAE 07/03/2017
Andy Murray đã chiến thắng trong trận chung kết nội bộ của HEAD ở Dubai vào dịp kỉ niệm lần thứ 25 của giải đấu khi anh đánh bại đồng đội HEAD Fernando Verdasco với tỷ số 6-3, 6-2. Nó đánh dấu danh hiệu đầu tiên của mùa giải dành cho tay vợt người Scotland- người đại diện dòng vợt HEAD Graphene XT Radical.
Murray đã sở hữu danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình và đã nâng thành tích đối đầu lên thành 13-1 trước Verdasco của Tây Ban Nha- người đã đang sử dụng HEAD Graphene Touch Speed. Murray đã giành chiến thắng trong 73 phút trong trận đấu bắt đầu với ba rơ thắng liên tiếp. Nó đánh dấu trận chung kết thứ hai của Murray năm 2017 sau Doha vào đầu tháng Giêng- nơi anh thua với đối thủ Novak Djokovic cũng của HEAD.
Murray vẫn duy trì phong độ sau khi kết thúc mùa giải thành công 2016 đưa anh đứng đầu bảng xếp hạng ATP lần đầu tiên. Trận chung kết Dubai là trận chung kết thứ bảy trong tám giải gần đây nhất và thứ 14 trong 16 giải gần nhất. "Hẳn là điều tuyệt vời để cuối cùng giành chiến thắng ở đây", Murray nói. “Thật là một điều lớn lao khi dành danh hiệu ở đây lần đầu tiên. Tôi đã chơi một trận đấu tốt. Tôi bắt đầu với nhịp độ trận đấu chậm, nhưng chúng tôi đã có một trận đấu vào đêm muộn do mưa phùn gây trì hoãn. Nhưng một khi tôi vào nhịp, tôi đã di chuyển tốt và kết thúc mạnh mẽ."
Verdasco vẫn có thể tự hào về sự cố gắng, nỗ lực của mình mặc dù đã thua trận. "Tôi rất vui vì với tuần ở đây, tôi đã thua trước tay vợt số một thế giới, khi bạn chơi ở chung kết, và bạn biết bạn vẫn chơi thứ tennis tốt nhất của bạn.Tôi rất vui với tuần này, Tôi hài lòng với cách mà tôi đang chơi. Tôi hy vọng sẽ duy trì được phong độ này đến giải Indian Wells. "
Murray đã hạ cánh sau chuyến bay kéo dài 16 giờ đến Los Angeles nơi mà anh bắt đầu chuẩn bị cho giải Masters 1000 đầu tiên ở California cuối tuần này. "Dù bay thẳng nhưng nó vẫn là một chuyến bay dài, sẽ mất một vài ngày để khóe hẳn lại. Tuần này đã cho tôi động lực lớn mà tôi hy vọng sẽ mang đến giải Indian Wells và Miami. Nó hẳn là một bước chạy đà tốt. Bạn muốn nỗ lực và đạt điểm rơi phong độ và chơi thứ tennis tốt nhất của mình tại Slams, nhưng bạn biết đấy tham gia nhiều giải sẽ giúp bạn tự tin khi bước vào những giải đấu lớn đó. Tôi chẳng có gì để phàn nàn cả."
Tôi đến Indian Wells sớm hơn so với năm ngoái. Mặc dù đó là một chuyến đi dài nhưng tôi sẽ có năm, sáu ngày để nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của tôi ".


Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top