Giỏ hàng

Ra mắt dòng vợt Graphene 360+ GRAVITY

MỘT THẾ LỰC MỚI XUẤT HIỆN TRONG TRẬN ĐẤU
HEAD TUNG RA DÒNG VỢT GRAVITY HOÀN TOÀN MỚI
HEAD ra mắt một dòng vợt mới là HEAD GRAVITY, được thiết kế dành cho những tay vợt có lối đánh tấn công, luôn sẵn sàng để thống trị trận đấu.
Được thiết kế đáp ứng nhu cầu và lối chơi mới của các tay vợt, dòng vợt GRAVITY có điểm ngọt rộng nằm ở phía trên của mặt vợt nơi mà các tay vợt sẽ tập trung lực đánh bóng. Với điểm ngọt rộng hơn, Gravity sẽ tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và uy lực.
Dòng vợt Gravity được đề xuất bởi Alexander Zverev và được giới thiệu với thiết kế hoàn toàn mới lạ. Với gam màu xanh mòng két ở mặt trước và gam màu đỏ dung nham ở mặt sau, thiết kế vợt hoàn hảo này phù hợp cho các trận đấu hiện đại. Dòng vợt Gravity cũng được trang bị công nghệ mới của HEAD là Graphene 360+, đây là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Graphene 360 đem tới sự chuyển hóa năng lượng tối ưu cùng thiết kế sợi xoắn trong cấu trúc khung vợt sẽ gia tăng sự linh hoạt và giảm các tác động từ vợt.
Dòng vợt Gravity ra mắt với 6 model khác nhau (PRO, TOUR, MP, MP LITE, S và LITE) đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng trong thế hệ người chơi tiếp theo từ hạng tầm trung đến giải đấu. Vợt Gravity hiện đã có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ và được bán trực tuyến vào ngày 19 tháng 7 năm 2019.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top