Giỏ hàng

NOVAK DJOKOVIC CỦA HEAD- NGƯỜI HÙNG ĐÃ GIÚP SERBIA ĐI TỚI BÁN KẾT CỦA GIẢI QUẦN VỢT DAVID CUP.

Belgrade/Serbia ngày 11 tháng 4 năm 2017.
Người hùng của HEAD Novak Djokovic đã trở lại ấn tượng lên vị trí dẫn đầu trong làng quần vợt sau khi tạm nghỉ để chữa lành chấn thương khuỷu tay, với vị trí số 2 thế giới, đã dẫn dắt đội tuyển Serbia vượt qua đội tuyển Tây Ban Nha với tỉ số 4 – 1, để đưa Serbia vào bán kết David Cup bảng Thế giới.
Tay vợt 29 tuổi- người đang đại diện dòng vợt HEAD Graphene Touch Speed- đã ghi những điểm số đầu tiên ngay trong ngày mở màn cho đội vô địch David Cup 2010 của mình như là tay vợt hàng đầu một mình độc diễn cuối tuần ở bảng thế giới. Anh đã đánh bại Albert Ramon Vinolas với tỉ số 6 -3 , 6 – 4 , 6 – 2 đưa các cổ động viên Serbia ăn mừng với niềm vui tột độ ở sân vận động bóng rổ ở Belgrade nơi mà anh đã từng xem các trận đấu khi còn nhỏ tuổi.
‘’Tôi đặc biệt cảm thấy hài lòng với cú giao bóng của mình. Nó được thực hiện rất tốt ngày hôm nay’’, Djokovic nói. ‘’Trên tất cả, tôi rất hài lòng. Tôi rất tự hào được thi đấu cho đất nước của mình và giành chiến thắng ngay ở trận đấu mở màn.
Anh ấy đã sẵn sàng chờ đợi cho lượt trận bán kết diễn ra vào tháng 9 ở Pháp. “Đội tuyển Pháp đã rất thành công ở David Cup những năm gần đây’’, Djokovic nói sau khi giúp Serbia chiến thắng bảy năm trước. ‘’Họ đang rất khao khát và không nghi ngờ gì thất bại trong trận chung kết năm 2010 trước chúng tôi vẫn trong tâm trí họ. Nhiều khả năng họ sẽ chọn mặt sân đất nện ở Roland Garros hoặc Monte Carlo cho cuộc chiến sắp tới’’
Đại diện tinh tú của HEAD đã tuyên bố: “Tôi sẽ cố gắng có mặt ở trận bán kết sắp tới bởi vì tất cả chúng tôi đều thấy thật giá trị khi thi đấu cho đất nước của mình. Chúng tôi sẽ ra sân và đối đầu một trong những cường quốc hùng mạnh ở David Cup. Giờ tôi đang chuẩn bị cho mùa giải đất nện vì tôi cảm thấy thực sự chơi tốt trong suốt tuần David Cup vừa qua.
Nếu trận đấu được diễn ra ở Monte Carlo- nó sẽ như sân nhà của Djokovic, vì đó là nơi anh và gia đình của mình đang sinh sống.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top