Giỏ hàng

NHÌN LẠI 2016 - MỘT NĂM THÀNH CÔNG CỦA CÁC TAY VỢT HEAD

Kennelbach/ Áo, tháng 11/2016
Khi nhìn lại năm nay, các tay vợt HEAD đã rất thành công và thống trị với 8/ 9 ATP Masters, 3/ 4 danh hiệu Grand Slam và hai tay vợt kết thúc mùa giải với vị trí đứng đầu bảng xếp hạng ATP.


Nhìn lại năm 2016, hai cái tên được nhắc nhiều nhất là Andy Murray và Novak Djokovic. Andy kết thúc năm không chỉ với vị trí số 1 thế giới mà còn dành danh hiệu ATP World Tour Final 2016, bảo vệ thành công huy chương vàng Olympic Rio, dành Wimbledon 2016 và sở hữu ba ATP Masters. Novak, mặt khác, bảo vệ thành công danh hiệu Úc mở rộng, dành danh hiệu Pháp mở rộng lần đầu tiên và 4 ATP Masters, kết thúc năm với vị trí số 2. Marin Cilic giành danh hiệu Cincinnati Masters and là Masters thứ tám của tổng cộng chín cho HEAD. Cuối cùng, cả ba tay vợt hàng đầu của HEAD đều có mặt ở ATP World Tour Final và một lần nữa cho thấy sự thống trị của đội HEAD với 3/ 8 tay vợt tham gia vòng loại.
Thế hệ mới như Sascha Zverev và Taylor Fritz, như tên gọi “ngôi sao ngày mai của ATP”, sẵn sàng tham gia các giải lớn, năm 2017 đã xem ra là một mùa thành công và thú vị với HEAD và các tay vợt của mình.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top