Giỏ hàng

KHUYẾN MẠI UNLOCK THE LOCKER VÀO VÒNG TIẾP THEO

KHUYẾN MẠI UNLOCK THE LOCKER VÀO VÒNG TIẾP THEO
Kennelbach/ Áo, tháng 5/ 2018 
Bắt đầu từ tháng Năm, chiến dịch Unlock the Locker của HEAD đã quay trở lại, một lần nữa mang lại cơ hội cho những người đam mê tennis trên toàn thế giới cơ hội để có được những giải thưởng hấp dẫn. Hỗ trợ bởi vận động viên của HEAD- Andy Murray, chương trình khuyến mại bóng không chỉ bao gồm 1.000 giải thưởng HEAD mà còn có một cặp vé đi xem NITTO ATP Finals từ 11-18/ 11 tại London.
Tham gia chương trình cực kỳ dễ: người hâm mộ tennis sẽ tìm thấy mã số trong lon bóng HEAD ATP và có thể kiểm tra trực tuyến trên unlock-the-locker.head.com xem họ có phải là người may mắn tham dự giải tennis danh giá cuối cùng đặc biệt của năm không. Người hâm mộ muốn tham gia chương trình mà không có mã số có thể đơn giản theo hướng dẫn trên website để có cơ hội dành giải thưởng mà không phải mua bóng. Ngoài giải thưởng đặc biệt đó, người tham gia có thể mang về nhà một trong 1.000 giải thưởng các sản phẩm HEAD như bóng, vợt, giày cũng như túi và dây.
Bóng đẳng cấp HEAD ATP không những có mã số trúng giải mà bản thân bóng cũng đặc biệt: là bóng chính thức của ATP World Tour, nhiều ATP World Tour và NITTO World Tour Finals có công nghệ mới nhất cho xoáy tối đa cũng như độ bền và kiểm soát tối ưu.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top