Giỏ hàng

HEAD TUNG SIÊU PHẨM CÔNG NGHÊ MỚI- DÒNG VỢT MXG

MXG mang lại sự cân bằng độc đáo giữa tạo lực và kiểm soát mà không vợt nào khác có được
Kennelbach/ Áo, tháng Tư/ 2017
Thiết kế đặc biệt cho những ai thích lối chơi đặc biệt: với MXG, HEAD giới thiệu công nghệ vợt đầu tiên kết hợp vật liệu Magiê phun chính xác với Graphene mang lại sự cân bằng độc đáo giữa tạo lực và kiểm soát mà không vợt nào có được. Dựa trên quá trình thiết kế hoàn toàn mới, thiết kế cách mạng này cũng mang lại sự ổn định tuyệt đối dù ở dòng vợt nhẹ, giúp người chơi ở mọi trình độ cải thiện khả năng của mình.
‘’Chúng tôi tiến hành nghiên cứu rất sâu và rộng người chơi và thấy nhu cầu rất lớn cho cả tạo lực và kiểm soát cần có ở trong một cây vợt. Dựa vào các kết quả này, chúng tôi phát triển MXG- một công nghệ hoàn toàn mới trộn hai vật liệu với nhau tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa tạo lực và kiểm soát’’, Ông Ottmar Barbian, Phó chủ tịch hãng phụ trách ngành vợt phát biểu.
Bí quyết tạo ra tạo lực vẫn kiểm soát nằm ở cấu trúc cầu Magiê đột phá cho phép dây dọc di chuyển tự do lâu hơn. Điều này tạo ra điểm ngọt rộng hơn nhiều và do đó tạo lực nhiều hơn. Đồng thời, cầu được đúc sẵn này cũng đảm bảo rằng các lỗ dây phía trên không thay đổi cấu trúc dưới áp lực mạnh từ trái bóng giúp người chơi kiểm soát hoàn toàn từng cú đánh.
Công nghệ cách mạng MXG không những được thiết kế đặc biệt mà còn giúp bạn có lối chơi đặc biệt. Được nhấn mạnh ở dòng vợt mới MXG của HEAD, các vợt này phù hợp lý tưởng với người muốn cải thiện lối chơi và hiệu quả bằng dòng vợt với công nghệ hoàn toàn mới. Dòng vợt này sẽ có mặt từ tháng Năm, 2017 ở hai mẫu khác nhau cho chuyên nghiệp và phong trào ở các cửa hàng thể thao trên toàn quốc.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top