Giỏ hàng

CHÀO MỪNG TỚI SỰ CHÍNH XÁC TUYỆT ĐỐI: HEAD TUNG DÒNG VỢT MỚI PRESTIGE!

Kennelbach/ Áo, tháng 1/ 2018
Với việc tung dòng vợt mới PRESTIGE, HEAD thực sự biến mong ước chính xác tuyệt đối trong tennis thành sự thật. Được thiết kế giúp cho vận động viên mong muốn kiểm soát hoàn toàn, dòng vợt mới cung cấp sự chính xác giúp vận động viên có thể dựa vào để đạt được mục tiêu đánh chính xác vào dây.
Được khuyên dùng bởi ATP Top 10 Marin Cilic, dòng PRESTIGE bây giờ được nhấn bởi công nghệ đột phá Graphene Touch giúp tăng cường giảm sốc và rung đáng kể. Với năm phiên bản khác nhau (Pro, MP, MID, Tour và S) giúp đáp ứng nhu cầu của các cách chơi và cấu trúc dây khác nhau, phiên bản nổi bật của dòng vợt huyền thoại này là PRESTIGE TOUR. Nó có mặt vợt lớn hơn cho điểm ngọt rộng hơn và nhiều lực hơn cho các vận động viên trẻ năng động thích với lối đánh rộng.
Trong khi toàn bộ dòng vợt được thiết kế màu đỏ và đen sang trọng với decal crom độc đáo và có thể nhìn thấy sợi các bon bên trong, năm phiên bản cũng có những điểm nhấn khác nhau cho bạn lựa chọn với cá tính của mình. Các đường màu khác nhau trên khung cũng như các sợi các bon đỏ và đen đặc biệt tặng bạn thiết kế duy nhất và cảm giác khác biệt nhất cho các vận động viên chuyên nghiệp cũng như bán chuyên.
Dòng vợt mới PRESTIGE đã sẵn sàng ở các cửa hàng thể thao trên toàn quốc hôm nay 8/1/2018.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top