Giỏ hàng

Cây vợt vàng của Novak Djokovic

NOVAK DJOKOVIC CỦA HEAD CHIẾN THẮNG Ở PHÁP MỞ RỘNG VÀ HOÀN TẤT BỘ SƯU TẬP GRAND SLAM
Paris, Pháp, 5/6/2016
Một trận chung kết tuyệt vời! Một chức vô địch tuyệt vời! Người hùng HEAD Novak Djokovic làm tô lại điểm nhấn xa hơn nữa của huyền thoại tennis sau khi hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam qua chiến thắng 3-1 trước đồng nghiệp HEAD Andy Murray để giành danh hiệu đầu tiên ở giải Pháp mở rộng.
Djokovic, người cổ vũ dòng vợt HEAD Graphene XT Speed, trở thành vận động nam đầu tiên sau Rod Laver sau hơn bốn thập kỷ and Donald Budge (1938) dành cả bốn danh hiệu Grand Slam liên tiếp. Chủ tịch kiêm tổng giám đốc của HEAD ngài Johan Eliasch chúc mừng chiến thắng vĩ đại của anh với quà tặng đặc biệt- một cây vợt bằng vàng ghi các chiến thắng Grand Slam.
Tay vợt người Serbian đánh bại Murray trong trận chiến nội bộ HEAD lần thứ bảy để giành danh hiệu này. Họ gặp nhau ba lần kể từ đầu năm trong đó Djokovic chiến thắng ở Madrid và Paris trong khi Murray thì giành chiến thắng ở Rome Masters tháng trước. “Đây thực sự là khoảnh khắc đặc biệt với tôi, có lẽ là cảm xúc lớn lao nhất trong sự nghiệp của mình”, anh nói trong tột độ vui sướng dưới ánh nắng xuyên thủng các làn mây bao phủ Paris nhiều ngày rồi. “Tôi muốn cảm ơn đội của tôi, gia đình tôi, tất cả giúp tôi làm nên chiến thắng này”
Murray, người cổ vũ dòng vợt HEAD Graphene XT Radical, đã chơi cực kỳ tiến bộ ở sân đất nện trong hai mùa vừa qua, giành hai danh hiệu năm 2015 và tiến bộ xa hơn nữa trong năm 2016. Tay vợt số 2 đứng ngay sau người bạn lâu năm HEAD là tay vợt nam người Anh đầu tiên vào đến chung kết giải Pháp mở rộng kể từ khi Bunny Austin năm 1937 và là tay vợt thứ mười kể từ kỷ nguyên mở rộng 1968 vào tận chung kết của cả bốn giải Grand Slam. Anh bình luận: “Dành cả bốn Grand Slam liên tục quả là một thành tích ấn tượng, do đó chúc mừng Novak. Một số điều cũng rất lạ đã xảy ra. Điều này đã không xảy ra trong một thời gian dài và sẽ mất nhiều thời gian để nó xảy ra lại”.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top