Giỏ hàng

Andy Murray - hiệp sĩ trẻ nhất của nước Anh.

ANDY MURRAY ĐƯỢC TÔN VINH BỞI NỮ HOÀNG ELIZABETH II SAU NHỮNG THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NĂM QUA.
London/ Anh, 1/1/2017
Andy Murray bắt đầu năm 2017 bằng việc được nhận phong tước hiệp sĩ trẻ nhất trong liên hiệp vương quốc Anh sau khi tên của anh được xướng lên trong danh sách tôn vinh năm mới bởi Nữ Hoàng Elizabeth II. Sự tôn vinh này là sự ghi nhận Murray bởi những cống hiến quá lớn lao về quần vợt và các hoạt động từ thiện của anh.


Tay vợt 29 tuổi người Scotland trước đó đã nhận huân chương OBE từ hoàng tử William, Duke từ Cambridge vào tháng 10 năm 2013 sau thắng lợi đầu tiên của anh tại Wimbledon vào tháng Bảy. Vào năm này, Murray đã làm được điều lớn lao hơn tất cả trước đó.
Murray là VĐV tennis đầu tiên nhận phong tước hiệp sĩ. “Tôi cảm thấy tôi vẫn là Andy Murray, và nghe nó như thông thường hơn. Nhưng tôi hạnh phúc với tước hiệp sĩ, và đó là điểm tuyệt vời để bắt đầu một năm mới”, Murray nói.
Tay vợt số 1 ATP đã có kì nghỉ cuối tuần bằng việc đánh bại Milos Raonic 6-3, 7-6(6)- một trận đấu như là sự tái diễn trận chung kết Wimbledon vào mùa hè năm ngoái. Chiến thắng của anh đến ở triển lãm Mubadala ở Abu Dhabi, sự trải nghiệm ở kì nghỉ cuối tuần giúp ảnh ở điều kiện tốt nhất cho giải ATP đầu tiên trong năm 2017 ở Qatar nơi anh và đồng đội HEAD Novak Djokovic là những nhân vật chính; cho những trận chiến.Murray đang có 24 trận thắng ở giải đấu ATP này; Murray vào giải với mạch 24 trận bất bại liên tiếp.
“Tôi đã từng chơi ở đây rất nhiều lần và tôi luôn yêu thích giải đấu này. Bạn được tập luyện và thi đấu với một số tay vợt tốt nhất trên thế giới, đó là cách tốt để khởi đầu năm mới và bắt nhịp được cường độ trận đấu tốt hơn. Giải này giúp bạn chuẩn bị tốt hơn và tôi rất vui khi được quay trở lại đây’’, Murray nói.
Với giải này, Murray đang chuẩn bị cho giải Úc mở rộng, nơi mà Murray đang cố gắng để giành danh hiệu lần đầu tiên.

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Google+ Top